Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Gia sư tại Thanh Xuân

Hiện nay, tình trạng các trung tâm gia sư lừa đảo, giả mạo giáo viên, sinh viên những trường nổi tiếng. Chính vì vậy, phụ huynh đang bối rối không biết lựa chọn trung tâm gia sư nào cho con phù hợp, uy tín, chất lượng, giúp con tiến bộ nhanh chóng? Trung tâm gia sư tại Thanh xuân xin giới thiệu đội ngũ gia sư uy tín, đảm bảo, có chứng chỉ bằng cấp, có video bài giảng mẫu, nhận dạy tất cả các môn, ở mọi cấp học.
Dưới đây là một số gia su tai thanh xuan tiêu biểu của chúng tôi:

1. Nguyễn Lương Diệu Anh

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Sư phạm âm nhạc, TC Thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội

Mình hiện tại đang là sinh viên năm 3 TCCN chuyên ngành Thanh nhạc, năm nhất SPAN. Mình đã có hơn một năm kinh nghiệm trong việc dạy các môn piano, organ, thanh nhạc, các môn kiến thức âm nhạc (luyện thi),... cho mọi lứa tuổi với nhiều mục đích, yêu cầu khác nhau. 
Mình luôn hướng học viên học theo giáo trình bài bản nhất, cặn kẽ nhất, vừa giúp học viên có nhận thức tổng quan đúng đắn về môn học,vừa phát huy được sở trường, rèn luyện kỹ năng tự học. Luôn tìm tòi, đổi mới phương pháp sao cho phù hợp nhất với từng đối tượng học, với yêu cầu của người học. Đặc biệt, đối với trẻ em, mình luôn có các phương pháp uốn nắn, độc viên, khen thưởng phù hợp, để các em yêu thích môn học, có tiến bộ, dù là những em ngại học nhất. Đặc biệt, mình còn nhận kèm thêm cho các em cấp 1, cấp 2 các môn văn hóa: toán, văn,... nếu phụ huynh có yêu cầu.
Với phương châm " Lấy chất lượng thay cho lời nói" mình tin tưởng các bậc phụ huynh và học viên sẽ hài lòng với từng bài giảng của mình!
P/s: Video đính kèm dưới đây là tác phẩm đệm organ "Ngày đầu tiên đi học" đã hoàn thiện của 1 học sinh nam học với mình được 1 năm.

2. Nguyễn Khắc Đức

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Điều Dưỡng trường ĐH Y Hà Nội

Lời đầu tiên cho em / cháu gửi lời chào tới Gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh đang theo dõi tới Trung tâm
và Em/cháu xin phép được xưng hô là " Em" trong bài giới thiệu ở bên dưới cho dễ tiện xưng hô . Em/ cháu xin cảm ơn 
Em xin tự giới thiệu em tên là Nguyễn Khắc Đức , hiện tại em đang là sinh viên năm 3 trường Đại Học Y Hà Nội 
1. Thành tích học tập 
- 12 năm học liền đạt danh hiệu HS Giỏi 
- lớp 10 đạt giải nhì môn Hóa cấp trường THPT Hồng Thái , Đan Phượng
- điểm phẩy môn toán Từ lớp 6 luôn từ 8,8 trở lên riêng cấp 3 luôn đạt >8.9
-Môn hóa cũng luôn đạt điểm phẩy > 8,5
-Thi tốt nghiệp cấp 3 : Toán 10
- Thi ĐH : Khối B Toán : 8,25 Hóa 7,5 và đỗ vào khoa Điều Đưỡng ĐHY Hà Nội
Khối A Toán 8,5
-ĐH :
đã đạt được 3 Kì liên tiếp Học Bổng Khuyến khích của Ngành đang theo học .luôn nằm trong top 10 của lớp 110 người
2 . Bản Thân
- em thấy bản thân em là 1 người hòa đồng , hiền lành ,chút hài hước
- là 1 người rất yêu thích tính toán nên em rất thích học Toán và Hóa và trong 2 môn này thì Toán em trội hơn
- ở nhà , em cũng đã giảng dạy cho những đứa em học lớp 7,10,12
- quan điểm của em ngay từ khi còn là học sinh : với Toán " nháp là biển" : với câu nói như vậy thì em cảm thấy học Toán sẽ thú vị hơn vì thế khi em còn học Toán em luôn chuẩn bị rất nhiều giấy nháp . Giấy nháp k chỉ đơn thuần nháp xong bỏ đi đôi khi em vẫn còn giữ chúng lại để coi như làm kỉ niệm bởi mỗi khi giải được bài toán khó là em rất vui sướng .Em rất muốn làm ra bằng được kể cả có mang đi mang lại ra để làm cho dù là 1 tuần bởi đó chính là suy nghĩ, tư duy của mình rất hay .Bản thân em thi ĐH cũng vậy em làm khác cách của BỘ và cũng không phải cách cao siêu gì dùng bất đẳng thức gì khó khăn ,em đã dùng phương pháp truyền thống và vì thế em đã đạt được 8,5 điểm toán Khối A và 8,25đ Toán Khối B .
- Phương pháp dạy của em : Em rất thích dạy những HS từ TB- KHÁ bởi những HS đó có tư duy nhưng có thể là chưa có phương pháp học .
- Phương châm dạy của em là dạy làm sao HS phải hiểu nếu HS không hiểu em có thể giảng lại hoặc có thể hướng sang 1 cách khác mà HS của mình dễ hiểu hơn .Em rất muốn HS phải có feedback đó chính là sự phản hồi từ chính học sinh về mọi thứ liên quan tới việc học bất kì ở trên lớp hay ở nhà bởi khi đó sẽ càng khiến cho mối quan hệ cũng như sự hiểu ý nhau trong giảng dạy từ đó thành tích học tập mới có thể nâng cao được chứ không phải để nâng cao thành tích là các Gia sư cứ cho bài tập khó là xong mà chúng ta phải nắm chắc cái "nền" - từ đó ta mới có thể xây tiếp những viên "gạch -kiến thức " lên cao được .Đối với 1 bài tập em rất khuyến khích HS làm phương pháp nhanh , ngắn gọn nhưng đôi khi để HS hiểu được bài em chấp nhận mất thời gian để đi đường vòng hay giải 1 cách khác của giải bài toán đó bởi em muốn HS mà em dạy hiểu được bản chất ,định lý,.. chứ không phải phương pháp làm ngắn , nhanh nhưng khó hiểu khiến cho HS áp dụng 1 cách tiêu cực cho những dạng Toán sau này . Cái cốt để giải được 1 bài toán dù khó hay dễ ta đều phải nắm vững cái cơ bản khi đã nắm vững rồi ta mới có thể tùy cơ ứng biến cách tư duy ở mỗi bài toán khác nhau. VỚi tùy bài tùy dạng toán em sẽ có những định hướng dễ hiểu nhất cho HS. Riêng đối với Toán lớp 12 em sẽ dạy luôn cả cách trình bày - 1 phần khá quan trọng mà HS không được chủ quan để vào 1 bài thi ĐH đỡ bị mất điểm oan ở những bài dễ và sẽ kiếm điểm tuyệt đối những câu dễ của đề thi. tránh những sai sót dù cho là nhỏ nhất 
+ Với 1 HS em sẽ luôn giao bài tập nhưng vừa phải có thể chia làm theo ngày để luyện tư duy ban đầu nếu HS của em muốn xây dựng cái căn bản trươc. Bởi em muốn HS của em không quên dạng toán cũng như là phương pháp làm , học Toán là môn tư duy không thể ngày 1 ngày 2 mà học giỏi được vì thế chúng ta cần phải làm nhiều bài tập kể cho tuy có bài dạng giống nhau nhưng đó cũng giúp HS mà em dạy nhuần nhuyễn hơn nhớ hơn từ đó khi va chạm các bài nâng cao hơn cũng sẽ rất cần những nền sẵn có thì HS mới có thể tư duy tiếp được
EM muốn xây chắc nền kiến thức cơ bản của mỗi HS trước nhất - đó chính là vấn đề ưu tiên của em đối với những HS muốn học Toán chắc chắn không vội vàng 
- Đối tượng : em luôn muốn giúp đỡ những HS học lực trung bình - khá và với mỗi thực lực đó em sẽ có những cách dạy khác nhau sao cho phù hợp với từng HS . " Không có HS dốt mà chỉ có HS lười suy nghĩ " -
* MÔN HÓA
-Đối với 1 môn khá thú vị và hấp dẫn cũng không kém tư duy như toán nhưng nó sẽ gắn rất nhiều với thực tế của nhiều chất hóa học . Ví dụ : AgNO3 ( bạc nitrat ) có thể dùng để làm tra mắt , Iod có tác dụng phòng và chữa bệnh bướu cổ địa phương - 1 bệnh mà không phòng sẽ gây mờ mắt cổ phình to do ảnh hưởng tổn thương tuyến giáp hoặc cũng có tác dụng làm chất phóng xạ trong y học chụp chiếu để phát hiện u,cục,ung thư ,....
- Đối với môn Hóa thì kiến thức từ lớp 8 là khá quan trọng vì đó là cái cơ bản nhất giúp ta xuất phát rồi sau đó tiếp tục với các lớp cao hơn vì thế em tự tin sẽ giúp các em lớp 8 có thể nắm chắc cái nền tảng này để sau này các em có thể phấn đâu tiếp tục khi lên lớp cao hơn và có hướng xác định thi ĐH .Môn Hóa 8 là bước khởi điểm vì thế mà nếu có phương pháp đúng sẽ khiến cho HS rất thích thú - Hóa 8 rất thực tế . EM nghĩ mình sẽ hoàn thành được nhiệm vụ này 1 cách tốt nhất co thể để giúp các em lớp 8 cũng như Hóa 10 đầu cấp 3 học tốt môn Hóa này . Môn Hóa nếu so sánh theo cảm tính về độ khó thì nó sẽ dễ hơn Toán nhưng ta cũng không được coi thường vì thế mà cần những cái cơ bản của Hóa 8 cũng như Hóa 10 đầu cấp thì rất tốt .
Trên đây là 1 vài lời giới thiệu của em ,em xin chân thành cảm ơn TT gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh đã theo dõi .


Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7)
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét